Bãi Sỏi Beach

Nếu du khách đã đến Nam Du để tận hưởng một kì nghỉ mát cho riêng mình thì ắc hẳn không thể nào bỏ lỡ qua khu nghĩ dưỡng Bãi Sỏi Beach-đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng tại Nam du.Đấy được cho là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng của mình.


Bãi Sỏi Beach nằm ở hòn lớn (hòn Củ Tron) thuộc quần đảo Nam Du, nơi đây là khu nhà nghỉ và nhà hàng trên bãi biển hiếm hoi tại Nam Du, cách xa sự ồn ào của khu dân cư, được xây dựng bằng những vật liệu thiên nhiên là gỗ, tre, nứa,mang lại cho du khách cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.


Nơi đây còn là thiên đường cho giới trẻ tha  hồ chụp ảnh check in, với những cảnh đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng cùng sự kết hợp hài hòa với những công trình giản dị mà bàn tay của con người tạo nên đó là những mái nhà được lợp bằng những vật dụng đơn sơ nằm hướng mình ra biển cả. Đêm đêm cùng nhau nghe những bản nhạc của tiếng sóng rì rào, tiếng gió lọt qua khe lá nhỏ, không những thế du khách còn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn nơi của biển cả trên những bãi biển đẹp.


Không chỉ thế du khách còn có thể thả mình vào làn nước xanh mát nơi đây, cùng lặn ngắm san hô tận tay mình bắt những chú ốc xinh xinh.


 Ngoài ra, không chỉ có không gian, lối kiến trúc đẹp và lãng mạn, Bãi Sỏi Beach còn có khu nhà hàng với nhiều thực đơn khác nhau do đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ, giá cả cũng khá hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du