Bãi đá đen - một vẻ sắc màu thiên nhiên ban tặng

Nam Du là "thiên đường", là "chốn bồng lai tiên cảnh", là nơi có bãi cát chạy dài, có những hòn đảo xinh đẹp với khung cảnh yên bình của những làng chài quanh năm buôn bán tạo nên một bức tranh cực kì sống động với đầy đủ màu sắc nào là màu xanh của biển cả, của núi rừng, mà vàng óng ánh của những bãi cát dài và cùng với đó là màu sắc sặc sỡ của những bãi sỏi, bãi đá, nhắc đến đây không thể nào không kể đến sự đóng góp của bãi đá đen một món vô giá đến từ thiên nhiên.

Bãi đá đen được biết đến là bãi đá tuyệt đẹp ở Nam Du, nằm trên hòn Mấu. Với vẻ đẹp màu sắc tự nhiên tone màu chủ đạo là màu đen huyền bí, nơi đây đã tạo cho du khách một sự tò mò và cũng là địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp nhất khi đến với hòn Mấu này.


Những viên đá tròn tròn tự chồng chất lên nhau xen kẻ, với những góc cạnh không hề vuốt sắt với những hình thù độc đáo, sở dĩ có những hình thù lạ như vậy là do sự mài mòn của những cơn sóng biển ngày đêm lăn tăn vỗ vào bờ.


Đến đây, ngoài việc du khách có thể chụp ảnh check in, ngắm nhìn đi dạo trên những hòn đá này du khách còn có thể thả mình trong làn nước mát trong xanh nơi đây và tự tay nhặt cho mình những viên đá về là kỉ niệm cho chuyến du lịch của mình.


Ngoài ra, từ bãi Ðá Ðen đi bộ chừng 15 phút là đến bãi Ðá Trắng, đúng như tên gọi toàn bãi chỉ duy nhất một màu trắng của đá, ai đến hai bãi đá cũng cầm về vài hòn đá như một món quà của biển khơi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du