Bãi Đất Đỏ ở Nam Du

Nam Du với nhiều bãi tắm đẹp, hoàng sơ mang vẻ độc đáo riêng của thiên nhiên vùng biển trời nam đã thu hút du khách lần đầu tiên đặt chân đến.Mỗi một bãi tắm lại mang trong mình 1 nét đẹp riêng, cùng bãi cát trắng óng ánh, cùng làn nước mát lạnh trong xanh, cùng với những hàng dừa nghiêng nghiêng thẳng tấp,...trong số đó phải kể đến sự đóng góp tích cực của một bãi tắm đó là Bãi Đất Đỏ.

Bãi Đất đỏ thuộc thi trấn An Thới, phía Tây của đảo Phú Quốc, bãi Đất đỏ có chiều dài hơn 1 km được hai dãy núi hình vòng cung ôm trọn làm cho thời tiết nơi đây quanh năm mát mẻ. Nhờ có bãi cát trắng mịn, nước biển thì luôn trong xanh sạch sẽ và tươi mát, không khí trong lành, khí hậu ổn định ôn hòa, độ ẩm vừa phải,...


Không chỉ là bãi biển đẹp với những bãi cát tuyệt đẹp mà nó còn là  khu du lịch tổng hợp gồm du lịch cảng và bến đánh bắt hải sản. Đến đây, du khách không chỉ tận mắt thấy cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của cư dân biển đảo vào lúc sáng sớm khi những ghe thuyền tấp nập bến bờ. Những con người hay say ngày đêm làm việc đem những mẻ cá của mẹ biển cả ban tặng lên để trao đổi với nhau. Không những thế du khách còn có thể tận tay mình lựa những chú cá, chú tôm ,chú mực,...Về làm quà cho gia dình trong chuyến du lịch của mình.


 Không những thế du khách còn có thể thưởng thức những món hải sản mang nét đặc trưng nơi đây, đặc biệt với món nhum- một đặc sản quả quần đảo Nam Du này hoặc cùng với đó là thưởng thức bữa tiệc BBQ bên lều trại ven bờ biển, dưới những tán cây dừa, cây dương,…Cùng nhau nghe những bản nhạc từ biển cả.


Bãi Đất Đỏ là một địa điểm du lịch còn hoang sơ và đang được đầu tư phát triển trở thành một trung tâm du lịch nổi bật bậc nhất Nam Du. Với những dự kiến của chính quyền địa phương cũng như ban lãnh đạo tỉnh huyện, hướng bãi Đất Đỏ tới những tầm cao mới, xây dựng những dịch vụ phục vụ du khách du lịch hiện đại và cao cấp hơn trong một tương lại không xa khi du khách trở lại phải bỡ ngỡ với nơi này.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du