NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI ĐẢO NAM DU


 Nam Du một vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết khiến du khách cũng phải thu hút bởi hòn đảo xinh, nhiều điều kì bí và thú vị mà nhất định phải một lần đến đây để trải nghiệm mà hiếm có hòn đảo nào mang lại.

1.      Tắm biển, bật nhạc nẳm chill trên bãi cát:
Đến với bãi biển Nam Du, bạn có thể thỏa thích nô đùa dưới nước, rồi lại lên bờ gọi hải sản nướng, nước dừa, bật nhạc nằm ngắm cảnh trên bãi cát trắng, nước trong vắt và thoải mái thư giản bên tiếng sóng rì rào.


2.      Ngắm hoàng  hôn:
Bãi Mến là bãi đẹp có cảnh đẹp nhất vì thế cuối mỗi lúc hoàng hôn buông xuống mọi người tay nắm tay kéo nhau ra biển, tìm cho mình một góc đẹp nhất ngồi bệt trên cát ngắm mặt trời từ xa xa lặn dần xuống biển. Đây đúng là một cảnh đầy lãng mạn, được quyện vào đó là mây với những màu đậm nhạt như một bức tranh. Lúc này, là tâm trạng thoải mái nhất, yên bình nhất mà chỉ cần giơ máy ảnh lên bạn đã có những khoảng khắc đáng nhớ của mình.


3.      Lặn ngắm san hô:
Còn thú vị gì bằng tự mình chinh phục biển xanh, lặn ngắm những con cá bé bé xinh xinh nối đuôi nhau bơi lượn và hơn hết là những rặng san hô khoe mình với biển làm ngây ngất lòng người.


4.      Ghé thăm làng chài:
Để có thể hiều về lối sống cách sinh hoạt của người dân trên biển , bạn nên một lần đến với làng chài để có những trải nghiệm thú vị tại đây. Bạn sẽ được cùng các ngư dân đi trên những chiếc thuyền ra khơi, được lặn bắt hàu, được ăn nhum vào buổi trưa.  Bạn còn có thể khám phá cách người dân đang lưới, ngắm họ đi thuyền và đơn giản hơn là chụp những bức ảnh đẹp đời thường này.


5.      Cắm trại trên biển:
Đến biển không cần ngủ ở những khách sạn tiện nghi mà điều tuyệt vời nhất là được cắm trại trên chính bãi biển xinh đẹp mà mình đã lựa chọn.  Thú vị nhất ở đảo Nam Du này, cứ đến 11h đêm là mọi ánh đèn, điện đều bị cắt hết đến sáng, vậy nên cắm trại ở biển là điều lí thú được hít thở không khí biển, gió biển lùa vào và điều cần chú ý bạn nên đem quạt để đuổi muỗi vì muỗi ở đây rất nhiều.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du