Nam Du - điểm đến lý tưởng cho du lịch hè

Nam Du - điểm đến lý tưởng cho du lịch hè
Với hơn 21 đảo lớn nhỏ, Nam du - được biết đến là một trong những quần đảo còn khá hoang sơ tại cực nam của tổ quốc. Một trong những quần đảo có khoảng cách xa nhất của huyện Kiên Hải(tỉnh Kiên Giang), nằm trong vịnh Thái Lan, nằm phía đông nam của đảo ngọc Phú Quốc, cách bờ biển  Rạch Gía hơn 80km đường thủy.

Nhờ vẻ đẹp hoang sơ và kì bí của thiên nhiên ban tặng cho quần đảo này, đã cuốn hút biết bao du khách mỗi khi có dịp trải nghiệm nơi đây. Nam Du không chỉ hội tựu đầy đủ những yếu tố( cảnh quan, ẩm thực, dịch vụ cũng như chi phí,...), giờ đây đã và đang là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ hè của bạn.

Hiện nay có rất nhiều cách để đến với Nam Du, bạn có thể tự xách balô lên và đi hay đặt tour thông qua công ty lữ hành với chi phí không quá cao dao động từ 1.5 triệu cho đến 2.5 triệu tùy vào chuyến đi của bạn dài ngày hay ngắn ngày.



Đã đến với Nam Du bạn không thể bỏ qua các hoạt động sau:

Tắm biển và nghỉ mát trên những bãi tắm hoang sơ, thơ mộng dưới những rạn dừa xanh mát: Đến với bãi biển Nam Du, du khách không thể bỏ qua việc đắm mình trong làn nước xanh mát của biển trời nam, đặc biệt nhất là bãi Cây Mến ( nằm ở Hòn Lớn), bãi Ngự ( nằm ở phía tây củ  Tron) đấy là 2 trong những bãi biển đẹp của quần đảo Nam Du, cuốn hút du khách bởi hình dáng của một vùng vịnh nhỏ vắng vẻ, cát trắng, hàng dừa cao vút và gió biển lồng lộng tạo một cảm giác thoáng đãng và tự do cho bất cứ ai đang tìm cảm giác giải thoát khỏi những ồn ào, bon chen của cuộc sống thường nhật.



Trải nghiệm cuộc sống ngư dân trên những con thuyền đánh cá: chắc hẳn du khách rất thích thú khi tự tay mình câu những con tôm,con cá, con mực,...cùng ngư dân tham gia vào đời sống thường nhật lênh đênh hằng giờ trên những chiếc thuyền ngoài khơi xa.



Cùng ngồi trên thuyền vi vu khám phá những hòn đảo xinh: càng phấn khích hơn khi du khách được thả mình trong những làn gió biển khám phá với hơn 21 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành quần thể tuyệt đẹp giữa biển khơi, trong đó có Hòn Nồm, Hòn Lớn, Hòn Mấu, Hòn Ngang, Hòn Hai Bờ Đập, Hòn Sơn,...đến đây du khách sẽ được khám phá hệ sinh thái trên rừng trên các đảo, ngoài ra trên các đảo du khách có thể di chuyển đến những làng chài ven biển để cùng tìm hiểu tham gia vào hoạt động sống hằng ngày của bà con trên đảo là như thế nào,...



Dừng chân thưởng thức những đặc sản của biển đảo trời nam: sau một hành trình dài khám phá các hòn đảo lớn nhỏ, du khách có thể dừng chân thưởng thức những món đặc sản nơi đây phải kể đến Nhum nấu cháo, cá xanh xương, sò điệp nướng mỡ hành, cá chình nướng riềng mẻ, mực trứng, ghẹ, hàu đá,...món món ăn mang trong mình mỗi hương vị riêng đậm đà hương vị biển cả trời nam.
 

 Ngoài ra du khách có thể vi vu trên những chiếc xe máy tận tay mình check in những bức ảnh đẹp với phong cảnh hoang sơ đến lạ kì, bên làng chài, trên những bãi cát trắng ven biển hay còn cả trên những đỉnh đồi với độ cao trung bình,...thâm chí du khách không cần phải thuê cho mình 1 phòng khách sạn tiện nghi hay nhà nghỉ nào cả mà du khách có thể thuê cho mình một chiếc lều  để cùng bạn bè cắm trại trên những bãi biển xinh đẹp mà mình đã lựa chọn, vui chơi các hoạt động, cùng hít thở không khí biển, gió biển lùa vào và điều cần chú ý bạn nên đem quạt để đuổi muỗi vì muỗi ở đây rất nhiều.



Còn chần chờ giờ nữa hãy lên cho mình một lịch trình khám phá và nghỉ ngơi cho mùa hè tại một hòn đảo hoang sơ đầy những điều thú vị này.             

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du