BÃI SỎI BEACH



Bãi sỏi beach được biết đến là một khu nghĩ dưỡng, nhà hàng thuộc hòn đảo thiên đường Nam Du cụ thể hơn nó tọa lạc tại “hòn Lớn” với nét độc đáo là những căn nhà gỗ hướng ra biển đón bình minh rất đẹp và bãi biển lặn ngắm san hô rất tuyệt vời.

Được xây dựng bằng những vật liệu có sẵn, bền vững và gần gũi với thiên nhiên như: tre, gỗ… đã tạo nên nét hoang sơ, mộc mạc và gần gũi. Chính vì điều này đã thu hút lượng khách du lịch rất đông đổ về đây phục vụ cho việc nghĩ dưỡng.

Đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình làn nước trong xanh, bắt những con ốc xinh xắn, lặn ngắm những rặng san hô nhiều màu sắc. Và đặc biệt là thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất mà giá cả lại vô vùng phải chăng.

Đây có thể nói là thiên đường check in và sống ảo của giới trẻ với những ngôi nhà gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh được lợp bằng lá và vách tre nứa hướng mình ra biển. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải tận hưởng cảm giác đón bình minh và hoàng hôn trên biển qua khung cửa sổ bé nhỏ của ngôi nhà. Nơi đây sẽ mang đến một bức tranh nên thơ với khung cảnh huyền ảo sẽ mở ra trước mắt bạn.

Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với không gian đẹp và lối kiến trúc lãng mạn mà ở đây có nhiều dịch dụ lưu trú với giá cả hợp lý cho bạn thỏa sức lựa chọn mà không lo bị chặt chém.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du