KHU DU LỊCH HUMISO Ở NAM DU






Đây là một trong những khu nghĩ dưỡng bật nhất tại Nam Du. Được thiên nhiên ban tặng cho khung cảnh thơ mộng, biển trong, bãi san hô và rừng nguyên sinh với những cây cổ thụ lâu năm. Để có thể khám phá hết những cảnh đẹp này thì chúng ta không thể nào bỏ qua địa điểm du lịch.

Đến với nơi đây chúng ta sẽ được tận hưởng không khí trong lành và lưu trú trong các nhà gỗ bungalow hướng ra biển hay lều trại và ngắm nhìn biển đêm.

Buổi sáng thì chúng ta có thể ngắm bình minh trên biển lấp ló sau núi. Thưởng thức những tách trà, nhâm nhi ly cà phê sáng với cái nắng ấm đang lan tỏa khắp vùng biển vào ban mai.
Buổi trưa thì du khách có thể tắm biển, lặn ngắm san hô. Hoặc nếu ai thích du lịch mạo hiểm thì có thể leo núi khám phá hệ sinh thái nơi đây.

Buổi chiều là lúc hoàng hôn buông xuống phía sau mặt biển, còn gì thú vị hơn khi ngắm nhìn mặt trời đang dần buông tấm rèm của mình xuống để nhường chỗ cho màn đêm thanh tĩnh. Bên cạnh đó chúng ta còn thể đốt lửa trại, chơi team building trên biển, và đàn hát cùng với những con sóng xộ bờ.

Và đặc biệt là thưởng thức những món ngon, hải sản tươi sống, giá cả lại vô cùng hợp lý. Đây là thiên đường cho giới trẻ chụp những bức ảnh đẹp và là điểm hẹn nghĩ dưỡng lý tưởng cho du khách người lớn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du