Ngọn Hải đăng đảo Nam Du

Hơn 80 km từ thành phố Rạch Giá, quần đảo Nam Du là một trong những nơi ưa thích nhất của Kiên Giang ghé thăm ít nhất một lần. Phong cảnh của Nam Du giữ được vẻ đẹp tự nhiên được tạo thành từ 21 hòn đảo khác nhau

>>Xem thêm: Du lịch Nam DuTour Nam DuDu lich Nam Du

Tạo ra các hiệu ứng tạo ra chúng và sắp xếp chúng một cách khéo léo, đẹp mắt. Những điểm thường niên được nhắc đến như hòn Lớn, hòn Mấu, hòn Nồm, bãi Chệt, bãi Mến, ... Và điểm không thể bỏ lỡ ít người biết rằng chính là ngọn hải đăng tại đảo Nam Du.
Ngọn hải đăng ở Nam Du được xây dựng vào năm 2001, chỉ hoạt động trên tàu thuyền trong khu vực có địa điểm và đường hải trình ở vùng biển Nam Du - Kiên Giang, tầm nhìn, ngày cấm: 28 hải lý, ban đêm: 25 hải lý; Tháp có chiều cao 11,6m, màu sắc thân đèn đỏ; Tâm sáng 295m; Đặc tính chớp, chớp nhóm 3 chu kỳ 10 giây.
Mỗi ngày đăng nhật ký là một kiến ​​trúc, hình dáng và màu sắc khác nhau. Nhờ vào mà người đi biển sẽ nhận biết rằng thuyền của mình đang tiến gần với hòn đảo, cập bến cảng và phát tín hiệu khi lớn, ...
Hải Đăng Nam Du nằm trên đảo Hòn Lớn thuộc quần đảo Nam Du nằm trên đảo Nam Du. Có thể bắt đầu đăng ký tại tuyến đường thành phố khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của hải quan Nam Du chính là đây được xem là ngọn hải đăng Việt Nam cao nhất có đỉnh đồi cao hơn 308 m so với mực nước biển.

Ngọn hải đăng Nam Du thuộc An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang không chỉ có vai trò quan trọng trong hướng vị trí cho tàu thuyền, mà đây còn là một điểm hấp dẫn. Với độ cao, khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời bên trong phạm vi rộng. Điểm đến đặc biệt tại nơi này với đích đến đích sẽ được đưa ra trong sự lựa chọn sớm sớm.
Bạn không thể sử dụng tiếng động của tiếng ồn, sóng và goggle ra từ một đá màu xám, một bờ biển lồng trãi dài. Một cảm giác không bình thường, thư giãn hơn. Điều mà bạn cần phải đăng nhập khi vô hiệu hóa là giá trị tinh thần cho khách hàng sau những ngày làm việc bận rộn.

Nếu có thời gian để tham khảo nhiều hải quan khác như đăng ký Rạch Gía, hải đăng Hòn Chông, hải đăng Thổ Chu, hải đăng Núi Nai, hải đăng Hòn Khô, hải đăng Dương Đông, hải đăng An Thới, du khách Will Được nhận thêm con chó của cảng cảng Nam Du ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du