Hòn Mấu khám phá nét hoang sơ của tự nhiên

Hòn Mấu là một trong 21 hòn đảo lớn nhỏ ở quần đảo Nam Du (xã Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang), đông bắc đảo Phú Quốc. Đến đây, du khách không chỉ tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ mà còn thưởng thức nhiều hải sản tươi sống, ít nơi có.

Tuy nhiên, đến đảo Nam Du chưa đến đảo Hòn Mau không phải là hòn đảo đảo; Đó là miệng của người dân đảo. Hòn Mậu cách trung tâm xã khoảng 5 km, được bao phủ bởi dừa và tán rừng.
Đến với Hòn Mau, nhiều người sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thiên nhiên. Những cái tên được đặt theo gió: Bãi Chánh, Bãi Nam, Bãi Kế, Bãi Nm không đẹp lắm, nhưng mỗi bãi biển đều có vẻ đẹp riêng của nó. Bãi Kẻ (còn gọi là Da Đen) có những tảng đá lớn, nhỏ lượn sóng cho mỗi bài hát. Bãi Chánh có một cát trắng, mịn màng, căng da người. Bãi Này có cây dừa xanh râm. Bãi biển không hoàn toàn cát, bãi biển đầy đá bị phá hủy bởi sóng biển theo thời gian ...

Tuy nhiên, ấn tượng đối với khách du lịch là người dân trên đảo sống rất nhẹ nhàng, thân thiện. Đến Hòn Mung, du khách có thể tự mình thưởng thức dừa; Thủ công loại bỏ cá lưới sau chuyến đi biển; Cùng nhau nấu bữa trưa hoặc đi lang thang quanh làng đánh cá để tìm hiểu về cuộc sống, văn hoá của người dân trên đảo.

Điều thú vị là du khách sẽ được hướng dẫn không dẫn hướng dẫn để xem nơi mà ông ta cân nặng hàng trăm tấn câu chuyện thiêng liêng và thiêng liêng. "Hòn Mây là nơi yên bình nhất", ông Lê Kim Thanh, người đã ở trên đảo, nói. Sau nhiều năm gắn bó với hòn đảo này, cô đã không bao giờ chứng kiến ​​một cuộc chiến, thậm chí hiếm khi nghe những lời của ai đó.

Phong cảnh rất thân thiện, rất nhiều du khách cảm thấy khó từ chối lời mời ở lại với người dân Mê Công. Và nếu có cơ hội ở lại, du khách sẽ được với người trải nghiệm qua ốc, lưới đánh cá ... Sau đó họ sẽ nướng các nguyên liệu cùng nhau hoặc thưởng thức cháo hải sản trên vách núi vào giữa đêm Bốn sóng lướt sóng, tuyệt quá.

>>Xem thêm: http://dulichcanhviet.com.vn/du-lich-noi-dia/du-lich-mien-nam/du-lich-nam-du-2-ngay-2-dem-xe-giuong-nam.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du