Điểm đến hấp dẫn du lịch đảo Nam Du - Hòn Dầu

Hòn Dầu là một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Nam Du, phần lớn hòn đảo được bao phủ bởi một rừng nguyên sinh, với rất ít cư dân trên đảo nhưng cảnh lại khá đẹp. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi những bước chân khám phá. Hòn Dầu Nam Du không có cầu cản, vì vậy con tàu chỉ có thể thả neo.

Hòn Dầu là một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Nam Du, phần lớn hòn đảo được bao phủ bởi một rừng nguyên sinh, với rất ít cư dân trên một bãi biển nhỏ nhưng cảnh đẹp. , Bị mê hoặc bởi những bước chân khám phá.

Hòn Dầu Nam Du không có cảng nên neo tàu neo. Trên một chiếc thuyền có sẵn một vài máy tính bằng xốp trắng cho khách hàng "đổ bộ", đoa sẽ là thú vị trải nghiệm. Ai muốn cảm thấy hơn, có thể mặc áo phao và nhảy xuống bờ biển vào bờ.

Trên đảo Hòn Dấu chỉ có một bãi biển nhỏ nhưng rất duyên dáng, với cát vàng và cây dừa nghiêng về phía nước xanh. Bãi biển ở đây được chia thành hai phần riêng biệt. Bên trong là cát cạn, cho những vị khách vui vẻ đắm mình trong nước mát.

Được bao quanh bởi rạn san hô và các rạn san hô đầy màu sắc, đây là nơi có nhiều sinh vật biển, phù hợp với du khách và những người bị bắt san hô. Nhum ở đây rất nhiều, chỉ cần lặn vài vòng để bắt rổ. Loại bỏ gai gai là dễ dàng, chỉ cần lắc giỏ để gai sẽ tự động giảm, chỉ để lại vỏ hình cầu bên trong. Cháo cháo, ăn sống với mù tạt hoặc hành nướng thì ngon hơn.

Ngoài ra, Hòn Dấu cũng là điểm cắm trại lý tưởng cho một số nhóm du khách, có thể được nhìn thấy vào cuối tuần trong mùa du lịch Nam Du. Vì vẻ đẹp nguyên sơ vẫn còn nguyên vẹn, Hòn Dấu Hậu giống như một thiên đường đã bị lãng quên.

>>Xem thêm: http://dulichcanhviet.com.vn/du-lich-noi-dia/du-lich-mien-nam/du-lich-nam-du-2-ngay-2-dem-xe-giuong-nam.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du