Những địa điểm check in cực hot xã stress cho các sĩ tử sau mùa thi

Sau mỗi kì thi căng thẳng, chắc chắn ai ai cũng muốn được thư giãn, đi đâu đó xã stress. Hãy đến với địa điểm sau để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất nhé.


Nam Du – Kiên Giang
>>Xem thêm: Du lịch Nam DuTour Nam DuDu lich Nam Du

Kiên Giang thu hút du khách đến nơi này bởi nó đem đến cho khách du lịch một cảm giác mới lạ khi đến tham quan những hòn đảo quyến rũ, luôn kích thích sự tò mò khám phá của mọi người khi đặt chân đến đây. Nào là quần đảo Nam Du, Phú Quốc, Bà Lụa hay đảo Hải Tặc đều có một sức hút riêng  đối với du khách.

Nam Du, Phú Quốc, Bà Lụa hay đảo Hải Tặc đều có một sức hút riêng với du khách. (Ảnh: Internet)
Đà Lạt
Đà Lạt luôn luôn là cái tên cực hot đối với các bạn trẻ mê du lịch tại miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, bởi Đà Lạt có quá nhiều điều thú vị khiến cho người ta tò mò và muốn khám phá hết, ai đã từng đến nơi này 1 lần sẽ vẫn muốn đi tiếp lần 2 và lần 3.


Đà Lạt đẹp nhất có lẽ là sáng sớm với sương mù mờ ảo. (Ảnh: Internet)

Đà Lạt đẹp nhất có lẽ là vào sáng sớm với sương mù mờ ảo. Nếu đêm trước mưa khuya, thì lại càng hứa hẹn cho mây mù và sương dày đặc, thỏa sức thực hiện chuyến săn mây nhé. Mách bạn những điểm săn mây lí tưởng như: đỉnh Langbiang, đỉnh Hòn Bồ, đường vào Trại Mát, đường vào khu du lịch đường hầm đất sét…

Đà Nẵng



Nói về Đà Nẵng, có lẽ bạn có thể liệt kê ra được hàng chục địa điểm hấp dẫn mình cần đến. (Ảnh: Internet)

Nói về Đà Nẵng, có lẽ có thể bạn sẽ liệt kê ra được hàng chục địa điểm hấp dẫn mà mình cần đến. Nào là cũng nhau phượt lên đèo Hải Vân, ngắm cầu Rồng, tham quan cầu Tình Yêu, diu lịch tới bán đảo Sơn Trà, thám hiểm Bà Nà,và nhiều nhiều nữa. Hay là các điểm đến hoàn toàn mới với giới trẻ Đà Thành như: Thuận Phước đều rất thú vị mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn nằm trong top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát dài miên man hòa lẫn với màu biển xanh trong vắt đến tận đáy, Lý Sơn hiện nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó nên càng cuốn hút du khách hơn.




Hiện có rất nhiều vé máy bay giá rẻ đến Lý Sơn - Đà Nẵng, phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên. (Ảnh: Internet)

Lý Sơn là một huyện đảo của TP. Quảng Ngãi, để đến đây bạn có thể mua vé máy bay đến sân bay Đà Nẵng hay là Chu Lai đều được. Hiện có rất nhiều vé máy bay giá rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh hay sinh viên chúng mình. Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể đi xe khách để đến đây.


Rừng Măng Đen – Kon Tum

Đến với rừng Măng Đen bạn sẽ được đi trên con đường quanh co, hai bên là những rặng thông xanh ngắt, thoang thoảng mùi nhựa thông. Văng vẳng đó là tiếng chim hót líu lo, khí hậu mát lành mang đến nét hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Chính vì vậy mà Măng Đen được khách du lịch yêu mến gọi là Đà Lạt của Kon Tum.




Tới đây du khách sẽ được dịp thỏa thích tham quan, tản bộ quanh các hồ nước thơ mộng, thưởng thức  những món ăn đậm đà hương vị núi rừng Tây Nguyên. (Ảnh: Internet)

Mọi người còn gọi đây là mảnh đất “bảy hồ, ba thác” gắn liền với truyền thuyết thần Pling tạo ra nơi này như thế nào. Bảy hồ nước đó là: Toong Ly Leng, Toong Ziu, Toong Zơ Ri, Toong Săng, Toong Pô, Toong Đam và Đak Ke. Và ba ngọn thác là thác Pa Sỹ, Đak Ke và Đak Pne.

Tứ Bình: Bình Tiên, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Ba


Tứ Bình ở đây chính là Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập và Bình Ba vô cùng nổi tiếng trên cung đường ven biển vì những khung cảnh đẹp tuyệt vời cùng với những bãi biển hoang sơ bậc nhất nơi đây.



Do đây là một vùng biển nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch ra vào, khách nước ngoài thì hoàn toàn không được phép lên đảo. (Ảnh: Internet)

Đến với vùng biển tứ bình, bạn có thể thỏa sức mà khám phá những bãi biển hoang sơ bậc nhất, những làng chài vắng bóng khách du lịch và tha hồ thưởng thức đặc sản tôm hùm cùng với các món hải sản với giá thành cực rẻ. Do đây là vùng biển nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài thì hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, tứ bình vẫn giữ được một nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.

Bà Rịa Vũng Tàu
Vũng Tàu chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 100km, với chỉ khoảng 3 tiếng lái xe vì vậy một nơi đầy lý tưởng để trở thành điểm đến thường xuyên và yêu thích của các bạn trẻ Sài Gòn. Đừng nghĩ Vũng tàu chỉ có biển nhé, còn có rất nhiều nơi lí thú mà bạn không hề hay biết đó, nào là mũi Nghinh Phong, đồi Con heo, Hồ Tràm, Hồ cốc, Long Hải, Suối Đá, Đèo nước ngọt,...


Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. (Ảnh: Internet)

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có một cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy sức cuốn hút.

Bình Thuận


(Ảnh: Internet)

Phan Thiết không chỉ có những đồi cát trắng tuyệt đẹp tại Mũi Né mà còn có mũi Kê Gà, Suối Tiên, biển Cổ Thạch, núi Tà Cú, Hòn Rơm, tháp Chàm Poshanư, trường Dục Thanh, … Và còn có cả những resort đẹp đến mê hồn khiến bạn phải ngất ngây khi đến đây.


Buôn Mê Thuột

(Ảnh: Internet)

Nếu bạn đã chán biển đảo rồi, và muốn tìm một nơi hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng để khám phá mùa hè này thì hãy thẳng tiến đến Buôn Mê Thuột ngay bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du