Nam Du - Thiên đường đảo ngọc mùa hè


NAM DU – ĐẢO NGỌC CỦA MÙA HÈ





Nam Du là một hòn đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Cách Rạch Giá khoảng 80km . Gồm hơn 20 đảo lớn nhỏ đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng tạo nên một khung cảnh tuyệt vời cho nơi đây.
Đến với nơi đây chúng ta như được đắm chìm trong không gian thơ mộng và bình yên của một vùng quê, được đi dạo thư giãn bên những hàng dừa xanh nghiêng mình rợp bóng mát, được nhìn ngắm hoàng hôn buông xuống vào những buổi chiều lộng gió, hay nhìn ngắm những bãi đá tuyệt đẹp với nhiều hình dạng độc đáo. Có lẽ chính vì những lẽ đó mà Nam Du được mệnh danh là một tiểu Maldives.

Thời gian du lịch thích hợp nhất là từ tháng 12 đến 5. Trong khoảng thời gian này Nam Du khoác lên mình một chiếc áo màu xanh màu ngọc bích với tiết trời mát mẻ , sóng yên biển lặng cùng những rặng dừa thoai thoải đung đưa trong nắng vàng ấm áp. Bên cạnh đó cùng với sự kết hợp của quần thể đảo lớn nhỏ đã khiến cho Nam Du tạo nên sức hấp dẫn du khách.

Khi đến với thiên đường đảo ngọc chúng ta không thể nào bỏ qua Hòn Mấu, là một trong những hòn đảo có bãi tắm, bãi cát đẹp nhất của quần đảo Nam Du. Song song với đó là Hòn Ngang, tại nơi đây, khách du lịch có thể tham quan làng chài và giao lưu với người dân nơi đây. Những con người quanh năm một nắng hai sương với biển khơi nhưng vô cùng đôn hậu và chất phát.

Hòn Lớn có thể xem là hòn đảo lớn nhất. Đây cũng là một nơi có bãi biển đẹp và xanh sạch nhất nhì không kém phần Hòn Mấu. Tại đây, du khách có thể tham quan lặn ngắm cái rặng san hô, bắt cá mực dưới biển và bắt ốc dọc bên bờ.

Để thưởng thức những món ngon và nghỉ dưỡng trên vùng biển đảo xanh này thì chúng ta không thể nào bỏ qua Hòn Củ Tron. Nơi đây sẽ mang đến cho chúng ta một bầu không khí trong lành mát mẻ với những món ăn đặc sản của vùng như cá canh xương nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, mực trứng hấp gừng, canh chua cá bớp…

Có thể nói nơi đây chính là thiên đường mùa hè cho các bạn trẻ cũng như khách du lịch nghỉ dưỡng. Đến với Nam Du chúng ta sẽ quên đi hết những mệt mỏi, bộn bề, lo toan của cuộc sống. Bắt đầu với một chuyến hành trình khám phá vùng đất trù phú giàu cảnh quan và giàu tình cảm của người dân nơi đây. Còn chừng chờ gì nữa mà không xách ba-lô lên và đi nào các bạn ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch đảo Nam Du check-in Bãi Sỏi Beach

Bãi Cây Mến

Hòn Nồm- địa điểm khám phá lý thú tại Nam Du